Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 VẠN MỸ BUILDING, GIÁ ỔN ĐỊNH

Văn phòng cho thuê Vạn Mỹ Building tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3. Đường Nguyễn Đình Chiểu là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3. nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Cao Thắng, CMT8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Đường Nguyễn Đình Chiểu là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Vạn Mỹ Building vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Chi cục thuế Quận 3 290m
– Cách trường THCS Colette 350m
– Cách trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, đại học Mở 500m
– Cách công viên văn hóa Tao Đàn 600m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Vạn Mỹ Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Vạn Mỹ Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc Vạn Mỹ Building với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp. Hotline: 0932 688 991.

Giá thuê :  13 usd/m2
Diện tích :  50m2, 106m2
Phí xe máy :  Miễn phí
Quy mô :  8 Tầng, 1 Hầm
Hạng VP :  C
Loại máy lạnh :  Cục bộ
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  3 tháng

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Vạn Mỹ Building.
Hình chụp phía trước Vạn Mỹ Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building thiết kế đẹp, sang trọng, không gian xanh mát.
Hình chụp diện tích trống tại Vạn Mỹ Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building thông thoáng, thiết kế tiện nghi, dễ dàng set-up.
Hình chụp diện tích trống khác tại Vạn Mỹ Building
Diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building trần cách sàn 2.6m.
View nhìn từ Vạn Mỹ Building
View nhìn từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building là đường Nguyễn Đình Chiểu.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Vạn Mỹ Building
Thang máy Mitsubishi tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building nhanh chóng và hiện đại.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

4 nhận xét:

  1. Vị trí của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building rất dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, tôi rất hài lòng về tòa nhà và muốn biết thêm những thông tin khác về văn phòng cho thuê, hãy liên lạc với tôi sớm nha 0167 895 0233

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi tìm hiểu về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building, tôi và gia đình tôi đã đi đến quyết định thuê văn phòng ở tòa nhà này để bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng trước đó tôi muốn xác nhận lại các điều khoản có bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng, bên cty các bạn có thể gửi bản hợp đồng lại cho tôi không? Đây mail của tôi: minhdan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ? Hãy chủ động gọi cho tôi: 0165 687 7411

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Vạn Mỹ Building nằm trên trục đường lớn, sảnh trước tòa nhà rất rộng rãi, đậu xe hơi thoải mái, rất thích hợp với ngành nghề chúng tôi đang kinh doanh. Không biết Châu Long có thể giúp tôi làm việc với tòa nhà này để chúng tôi có văn phòng vừa ý? SĐT: 0165 784 7842

    Trả lờiXóa