Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 AN GIA BUILDING, GIÁ ỔN ĐỊNH

Văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building nằm phường 6, quận 3 đoạn cách tòa nhà Nam Á Building trên đường Cách Mạng Tháng 8 300m với kết cấu 8 Tầng - 1 Hầm - 2 Thang máy, với khuôn viên rộng rãi thoáng mát, công trình quy mô lớn và sang trọng, An Gia Building như một "Viên ngọc đen" sáng bóng, một công trình mới đưa vào hoạt động vào tháng 11/2014 hứa hẹn tòa nhà cao cấp phục vụ cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Phụ trách cho thuê văn phòng tại An Gia Building Công ty Cổ phần Địa Ốc Châu Long. Hotline: 0932 688 991.

MỘT VÀI THÔNG TIN CHI TIẾT TÒA NHÀ AN GIA BUILDING:
• Các tiêu chuẩn kỹ thuật - thương mại của tòa nhà cho thue van phong quan 3
Hệ thống 2 thang máy.. Ngoài thang máy, tòa có thang bộ và hệ thống thang thoát hiểm. Hầm có khả năng đáp ứng nhu cầu xe máy các loại .
• Hệ thống điện: 
Nguồn điện cấp từ nguồn điện công nghiệp trung thế đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho tòa nhà, không bị quá tải và ít bị cắt điện. Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của tòan bộ tòa nhà. 
• Hệ thống thông tin liên lạc: 
Mỗi tầng trong tòa nhà được cung ứng đầy đủ đường điện thọai và đường internet ADSL đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cao nhất về thông tin liên lạc cho các công ty thuê văn phòng. Tòa nhà được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh Chiller từng tầng thế hệ tiết kiệm điện năng và sử dụng loại gas nhẹ thân thiện với môi trường. 
• Hệ thống chữa cháy: 
Hệ thống chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn: cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà và mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chữa tưới nước. 

Giá thuê :  12.45 usd/m2
Phí dịch vụ :  3 usd/m2
Diện tích :  196m2
Phí xe máy :  Miễn phí
Phí xe hơi :  Miễn phí
Quy mô :  9 Tầng - 1 Hầm
Hạng VP :  Hạng C
Loại máy lạnh :  Trung Tâm
Hợp đồng thuê:  3 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  Hàng tháng

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về van phong cho thue quan 3 An Gia Building.
 Hình chụp toàn cảnh An Gia Building
Tổng quan tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building thiết kế hiện đại.
Hình chụp đường phía trước An Gia Building
Đường 2 chiều phía trước văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building thuận tiện giao thông.
Hình chụp sảnh lễ tân tại An Gia Building
Văn phòng cho thuê quận 3 An Gia Building, bên trong sảnh tiếp tân.
Hình chụp sảnh tầng trệt tại An Gia Building
Không gian sảnh tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building lịch sự, chuyên nghiệp.
Một góc khác của sảnh tầng trệt
Một góc khác tại sảnh tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building có nhiều bàn tiếp khách.
Hình chụp phía trước An Gia Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building rộng rãi, có chỗ đậu ôtô.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về An Gia Building hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

13 nhận xét:

  1. Tôi thấy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh so với những tòa nhà cho thuê khác trong khu vực, các công ty muốn mở thêm chi nhánh hoặc muốn mở rộng quy mô công ty có thể xem tòa nhà này là một sự lựa chọn tốt. Hãy giúp tôi làm thủ tục thuê nhà. Đây là số điện thoại của tôi: 0165 620 7842 gặp Nguyễn

    Trả lờiXóa
  2. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không? Hãy chủ động gọi cho tôi qua sđt: 0165 987 4751

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy? Hãy chủ động gọi cho tôi: 0165 687 7411

    Trả lờiXóa
  4. Xin Chào ! Cho mình hỏi bên toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building có diện tích nguyên sàn cho thuê để làm văn phòng không ? Bên mình làm bên lĩnh vực tư vấn du học nên khách hàng ra vô rất thường xuyên không biết có phù hợp với toà nhà không? Công ty thường xuyên làm ngoài giờ thì có được miễn phí hay không , còn nếu tính phí thì tính như thế nào . Sđt: 0165 687 7481

    Trả lờiXóa
  5. Mình cần chuyển phòng gấp trong tháng tới không biết tòa nhà An Gia building còn trống diện tích nào có thiết kế sẵn nội thất không ạ? Nếu có hãy liên hệ ngay với mình qua số 01697894531 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Bên công ty mình đang rất quan tâm toà nhà An Gia building Không biết khoảng tháng 12 bên toà nhà có diện tích khoảng 500m2 không? Giá thuê và các chi phí đi kèm như thế nào? Bạn có thể gửi thông tin trả lời giúp mình qua địa chỉ minhkhanhtran@gmail.com không ạ? Mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
  7. Nếu thuê văn phòng tại tòa nhà thì thang máy tại tòa nhà An Gia building trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn.? Vì lượng khách hàng bên công ty mình ra vào hàng ngay rất đông. Có thể trực tiếp trả lời thông tin giúp mình qua số 0903698561 không bạn?

    Trả lờiXóa
  8. Nếu thuê văn phòng tại tòa nhà An Gia building thì nội thất này được sử dụng miễn phí hay trả thêm chi phí không vậy bạn.? Có thể trả lời ngay thông tin giúp mình qua số 01689635852 không ạ?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà này, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ. Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẽ mở rộng quy mô, một điều chắc chắn sẽ chọn Tòa nhà này để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0956214563

    Trả lờiXóa
  10. Tôi đang cần thuê diện tích lớn khoảng 200 m2 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building còn không bạn,hơn nữa nếu như thuê diện tích lớn như vậy thì giá thuê có thương lương không bạn.Hãy liên hệ tôi qua số 0985785265 nhé

    Trả lờiXóa
  11. Tôi thích cách thiết kế tại vvăn phòng cho thuê quận 3 An Gia building vì nó đơn giản nhưng độc đáo thể hiện vể đẹp riêng của tòa nhà, tôi tính thuê tầng 2 tai đây không biết giá cả như thế nào có thể thay đổi được không? Liên hệ tôi qua số 09678455514

    Trả lờiXóa
  12. Vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building rất gần nhà tôi, giá thuê cũng như tiện nghi bên trong cũng khá ổn định, tôi muốn thuê văn phòng tại đây thì tôi có thể liên lạc với ai vậy.
    hãy liên hệ lại với tôi nha: 01663779455

    Trả lờiXóa
  13. Văn phòng cho thuê quận 3 An Gia building có dầy đủ tiện nghi, thiết kệ rất hiện đại. Tôi cũng đang có nhu cầu thuê một văn phòng. Chắc tòa nhà này sẽ là văn phòng thích hợp với tôi rồi. Hãy cho tôi biết giá cả tòa nhà này như thế nào nhé! có thỏa thuận lại giá được không? SĐT của tôi đây: 0163668995. Liên lạc với tôi sớm nha.

    Trả lờiXóa