Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 LIÊN HOA BUILDING, GIÁ ƯU ĐÃI

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Liên Hoa Building tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Tp.HCM.

Văn phòng cho thuê quận 3 tại tòa nhà Liên Hoa Building, tọa lạc ngay trên đường CMT8, phường 10, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, gần câu lạc bộ sân khấu Lan Anh đây là khu trung tâm kinh doanh, thương mại, tài chính, giải trí…đây là trục đường huyết mạch của thành phố nối quận nhất đến quận Tân Bình ra Sân bay Tân Sơn Nhất, gần trụ sở ngân hàng, các nhà hàng ăn uống, khu mua sắm, khách sạn 5 sao...thuận lợi cho việc đặt trụ sở công ty, văn phòng đại diện và dễ dàng di chuyển sang các quận 1, quận 3, 10, 5, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh…

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa Building (tên khác: cao ốc Liên Hoa) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:

-1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy và xe hơi của toàn khối văn phòng.
-1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
-7 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
-1 thang máy + 1 thang bộ
-2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Cao ốc văn phòng Liên Hoa Building được thiết kế với gam màu xanh của kiếng là màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thoáng mát và hiện đại.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 giá rẻ Liên Hoa Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Hotline: 0932 688 991.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Liên Hoa Building.
Hình chụp phía trước Liên Hoa Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building, thoáng mát, yên tĩnh.
Hẻm phía sau Liên Hoa Building
Hẻm phía sau tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building rộng rãi có thể đậu được xe ôtô và xe máy.
Quầy tiếp tân của Liên Hoa Building
Quầy tiếp tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building, luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng và rất chuyên nghiệp.
Lối đi và thang máy Liên Hoa Building
Lối đi và thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building, lối đi rộng rãi sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Diện tích trống của Liên Hoa Building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building, không gian yên tĩnh thoáng mát và sạch sẽ.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

4 nhận xét:

  1. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Liên hệ gấp qua sđt:0987 546 978

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn Tòa để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0978542123

    Trả lờiXóa
  3. Văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979632659

    Trả lờiXóa
  4. Bên toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Liên Hoa building còn diện tích nào nguyên sàn cho thuê không nhỉ . Tháng 11 này là bên công ty mình cần sử dụng , mong BQL cung cấp thông tin cho mình sớm nhé . SĐT : 0165 784 7841

    Trả lờiXóa