Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 T&C HOLDING, CẢNH QUAN ĐẸP.

Văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa cách khu trung tâm quận 1 (5 phút đi xe máy), cách quận Phú Nhuận (2 phút đi xe máy), cách ngã 4 vòng xoay Lý Thái Tổ (10 phút đi xe máy), cách ngã 4 Cách Mạng Tháng 8 (3 phút đi xe máy) và thuận tiện đi về quận Bình Thạnh.
Tòa nhà văn phòng có thiết kế hiện đại, độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hoàn thiện cùng các ưu điểm về vị trí địa lý và giao thông đi lại. Đây là tòa nhà thu hút được lượng khách hàng thuê văn phòng rất lớn vì có giá thuê hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo. Toà nhà có vị trí đẹp, diện tích sàn rộng và diện tích cho thuê văn phòng quận 3 linh hoạt. So với các tòa nhà văn phòng trong khu vực, đồng thời với mức giá thuê khá hấp dẫn nên luôn thu hút được nhiều đối tượng thuê.

Văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding nằm đây là khu vực an ninh, yên tĩnh, cho thuê văn phòng gồm 7 tầng, 1 hầm. Phụ trách cho thuê văn phòng tại T&C Holding Công ty địa ốc Châu Long.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phongg quan 3 T&C Holding:

Hình chụp toàn cảnh T&C Holding
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding, mang vẻ đẹp hiện đại.
Hình chụp sảnh lễ tân tại T&C Holding
Sảnh lễ tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding sang trọng, lịch sự.
Hình chụp hệ thống thang máy tại T&C Holding
Hệ thống thang máy của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống tại T&C Holding
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding không gian thông thoáng.
Hình chụp diện tích trống khác tại T&C Holding
Một diện tích trống khác của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding, dễ dàng thiết kế.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại T&C Holding
Toilet của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding, nam nữ riêng biệt.
Hình chụp hầm giữ xe tại T&C Holding

Hầm để xe của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding, rộng, sức chứa lớn.
Hình chụp một góc hầm giữ xe tại T&C Holding
Một góc hầm gửi xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding đảm bảo an ninh.
Hình chụp phía trước T&C Holding
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding cây xanh thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về T&C Holding hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

4 nhận xét:

  1. Tôi đang cần thuê diện tích lớn khoảng 200 m2 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding còn không bạn,hơn nữa nếu như thuê diện tích lớn như vậy thì giá thuê có thương lương không bạn.Hãy liên hệ tôi qua số 0985228265 nhé

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng thì văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding còn có những chức năng nào khác được tích hợp bên trong không? (ví dụ như là khách sạn, nhà hàng, khu giải trí...)
    Hãy gửi cho tôi quy mô và diện tích của từng chức năng bên trong tòa tháp qua email myduyen787878@gmail.com
    Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding có dầy đủ tiện nghi, thiết kệ rất hiện đại. Tôi cũng đang có nhu cầu thuê một văn phòng. Chắc tòa nhà này sẽ là văn phòng thích hợp với tôi rồi. Hãy cho tôi biết giá cả tòa nhà này như thế nào nhé! có thỏa thuận lại giá được không? SĐT của tôi đây: 0163662195. Liên lạc với tôi sớm nha.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 T&C Holding, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn Tòa để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0978542123

    Trả lờiXóa